Quản lý tài sản cho thuê, hay quản lý bất động sản cho thuê giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và tối đa hóa thu nhập từ hoạt động cho thuê nhà, biệt thự, căn hộ nghĩ dưỡng. Quản lý bất động sản thuê gồm có Quản lý căn hộ nghĩ dưỡng, nhà ở, biệt thự nghĩ dưỡng cho thuê, Quản lý Biệt thự cho thuê và Quản lý Căn hộ dịch vụ cho thuê. Hoạt động quản lý bất động sản cho thuê chuyên nghiệp sẽ tối đa hóa được thời gian khách ở, giảm tỷ lệ trống phòng, tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp về đầu tư nội thất, trang thiết bị phù hợp với từng đối tượng khách hàng thuê khác nhau qua đó khải thác hoạt động của Bất động sản thuê tối ưu nhất.

Ngoài ra việc bảo trì bất động sản theo kế hoạch còn giúp kéo dài tuổi thọ cũng như thời gian hoạt động thuê cho gia chủ, tránh được những sửa chữa lớn do vận hành bảo trì bảo dưỡng dài qui trình và không thường xuyên. Trong quá trình quản lý gia chủ cũng được chúng tôi đưa ra các cảnh báo để giảm các rủi ro về cháy nổ, hư hỏng và xuống cấp lớn. Qua đó góp phần làm gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian khi gia chủ có nhu cầu chuyển nhượng tài sản.

Hoạt động Quản lý Bất động sản cho thuê

Mục đích cốt lõi của việc xây dựng hoạt động quản lý bất động sản thuê là khai thác hiệu quả khả năng sinh lợi nhuận của bất động sản cho thuê theo chu kỳ hàng năm và làm gia tăng giá trị bất động sản trong dài hạn khi gia chủ có nhu cầu chuyển nhượng. Để đảm bảo được giá trị cốt lõi này, hoạt động quản lý bất động sản cho thuê cần được thiết kế vận hành để tối ưu hóa chi phí đầu tư so với lợi nhuận thu được.

Dưới đây là một số hoạt động chính trong qui trình quản lý bất động sản cho thuê mà người quản lý bất động sản phải tập trung nguồn lực vận hành và khai thác nó.

Quản lý và chăm sóc khách thuê nhà

Quản lý và chăm sóc khách thuê nhà là hoạt động duy trì và tương tác sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sinh sống tại ngôi nhà mình cho thuê. Trong quá trình sinh sống của khách hàng thường phát sinh các vấn đề trong cuộc sống đối với ngôi nhà và những vấn đề phát sinh khác như hỏng các trang thiết bị điện, nước, nhà bị ngấm dột, có côn trùng gây hại xâm nhập vào cuộc sống, hay tiếng ồn của nhà bên cạnh vào thời gian không phù hợp, các vấn đề thủ tục hành chính khác… Tất cả các vấn đề đó cần sự giải quyết và tương tác giúp khách hàng tháo ngỡ để trở về nhanh nhất với cuộc sống hàng ngày.

Vấn đề về kỹ thuật ngôi nhà

Đối với các vấn đề kỹ thuật của ngôi nhà sẽ liên quan đến Quy trình vận hành và bảo trì của ngôi nhà gồm hệ thống điện, hệ thống nước, Các vấn đề xuống cấp, bong tróc sơn, và làm sạch. Do đó ngôi nhà trước mỗi lần cho khách mới vào ở đều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng hệ thống điện, nước, thoát nước…phải đạt tiêu chuẩn để tránh những vấn đề phát sinh không cần thiết trong quá trình sống của khách hàng.

Vấn đề về không gian sống và tiện ích

Người nước ngoài khi thuê nhà sống và làm việc tại Việt Nam sẽ gặp những khó khăn trở ngại riêng so với người bản xứ. Một trong những khó khăn ban đầu là làm quen với môi trường sống tại khu vực đó. Trong thời gian đầu họ có thể rất cần sự trợ giúp của người quản lý và chăm sóc như các lời khuyên, chỉ dẫn một số các dịch vụ tiện ích lân cận như Siêu thị, Nhà hàng, Quán ăn, Quán Bar, Quán bia, Bể bơi, Công viên, Nơi tập GYM, Sân Golf, Sân Tennis, Giao thông, Các phương tiện giao thông cho việc đi lại… và các dịch vụ đặc thù mà khách hàng chưa biết cần tìm kiếm.

Quản lý và chăm sóc khách hàng thuê cần sự tỷ mỉ và chi tiết để hỗ trợ người thuê nhà trong giai đoạn đầu, cũng như giải quyết những vấn đề phát sinh trong suốt quá trình sinh sống. Đây là một hoạt động có tính qui trình và tại Business chúng tôi luôn phát triển để hoàn thiện quy trình đó nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

Tiếp thị cho thuê bất động sản nhà ở

Tiếp thị cho thuê bất động sản nằm trong gói dịch vụ Quản lý bất động sản do chúng tôi cung cấp. Hoặc nếu gia chủ có nhu cầu cho người nước ngoài thuê nhà và cần đến một đơn vị mơi giới chuyên nghiệp chúng tôi rất hân hạnh cung cấp dịch vụ tiếp thị cho thuê bất động sản nhà ở tới gia chủ.

Với mỗi bất động sản có đặc thù khác nhau về vị trí, cách thiết kế, trang thiết bị nội thất cũng như các dịch vụ lân cận nên sẽ phù hợp với từng đối tượng khách hàng thuê khác nhau. Thông thường chúng tôi sẽ đến thăm và khảo sát bất động sản để đánh giá, tư vấn cho chủ nhà về trang thiết bị nội thất cũng như đối tượng khách hàng tiềm năng phù hợp với tiêu chuẩn của bất động sản.

Qui trình tiếp thị cho thuê nhà ở:

Bước 1: Khảo sát thực tế bất động sản

  • Đánh giá chất lượng bất động sản
  • Đánh giá nội thất và trang thiết bị đi kèm
  • Đánh giá dịch vụ tiện ích bên trong và bên ngoài
  • Tư vấn một số thay đổi để tăng tính hấp dẫn cho bất động sản cho thuê

Bước 2: Truyền thông và giới thiệu tới khách hàng mục tiêu

Bước 3: Tư vấn và dẫn khách hàng thăm nhà

Bước 4: Ký HĐ thuê

Bước 5: Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thuê nhà trong thời gian thuê

Đối tượng khách hàng chúng tôi hướng đến

  • Chuyên gia nước ngoài làm việc tại Việt Nam
  • Chuyên gia, Doanh nhân Nhật Bản
  • Chuyên gia, Doanh nhân Hàn Quốc
  • Chuyên gia, Doanh nhân các nước Anh, Mỹ, Đức, Pháp, Ý…
  • CEO, Tổng giám đốc các tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam
  • Cán bộ cao cấp lãnh sự quán nước ngoài tại Việt Nam

Bất động sản cho thuê của chúng tôi

  • Căn hộ chung cư cao cấp tại Việt Nam
  • Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam
  • Căn hộ dịch vụ cao cao tại Việt Nam
  • Nhà ở dịch vụ cao cấp tại Việt Nam

Tin cùng loại

Dịch vụ quản lý khai thác toà nhà văn phòng

Trước sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các Tòa cao ốc, Văn phòng, các Khu dân cư ...

Dịch vụ quản lý khai thác khách sạn

Du lịch Việt Nam phát triển bùng nổ, bất động sản nghỉ dưỡng trở thành mỏ vàng thu hút các doanh nghiệp trong nước đầu ...

Dịch vụ quản lý khai thác toà nhà căn hộ dịch vụ.

Hiện nay, dịch vụ quản lý căn hộ cho thuê được nhiều nhà đầu tư bất động sản sử dụng, nhằm quản lý hiệu quả hệ thống ...