Hãy cùng chúng tôi (Business City) nghiên cứu và tìm hiểu khái niệm Thương hiệu là gì ??? cũng như quy trình giải pháp thương hiệu "đặc biệt - khác biệt như thế nào ???

Thương hiệu là tên gọi, thuật ngữ, thiết kế, hình tượng hoặc các dấu hiệu khác giúp phân biệt một tổ chức hoặc một sản phẩm với đối thủ trong mắt của người tiêu dùng. Các dấu hiệu có thể là những ký hiệu, biểu trưng (logo), thiết kế (như trường hợp chai Coca-Cola, phần lưới chắn các khe hút gió ở mũi xe ô tô BMW hay Mercedes), từ ngữ mang tính khẩu hiệu (slogan),... được gắn vào bao bì sản phẩm, mác sản phẩm, hay bản thân sản phẩm. Vì để giúp phân biệt các doanh nghiệp, thương hiệu hay được in trên các tờ giới thiệu doanh nghiệp, trụ sở doanh nghiệp, danh thiếp của cán bộ nhân viên doanh nghiệp, website của doanh nghiệp...

Thương hiệu, cùng với tên thương mại (trade name), nhãn hiệu (brandname), chỉ dẫn địa lý, bí mật kinh doanh, sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, thiết kế bố trí mạch tích hợp bán dẫn, giống cây trồng thuộc quyền sở hữu công nghiệp và được pháp luật bảo hộ.

Nghiên cứu quy trình giải pháp thương hiệu "khác biệt - đặc biệt" của Business City gồm những bước:

Bước 1: Nhận định thương hiệu khác biệt – đặc biệt

https://businesscity.com.vn/giai-phap-doanh-nghiep/nhan-dinh-thuong-hieu-khac-biet-dac-biet-13.html

Bước 2: Thiết kế thương hiệu khác biệt – đặc biệt

https://businesscity.com.vn/giai-phap-doanh-nghiep/thiet-ke-thuong-hieu-khac-biet-dac-biet-14.html

Bước 3: Chiến lược thương hiệu khác biệt – đặc biệt

https://businesscity.com.vn/giai-phap-doanh-nghiep/chien-luoc-thuong-hieu-khac-biet-dac-biet-15.html

Bước 4: Xây dựng thương hiệu khác biệt – đặc biệt

https://businesscity.com.vn/giai-phap-doanh-nghiep/xay-dung-thuong-hieu-khac-biet-dac-biet-16.html

Bước 5: Định vị thương hiệu khác biệt – đặc biệt

https://businesscity.com.vn/giai-phap-doanh-nghiep/dinh-vi-thuong-hieu-khac-biet-dac-biet-17.html

Bước 6: Văn hoá, triết lý thương hiệu khác biệt – đặc biệt

https://businesscity.com.vn/giai-phap-doanh-nghiep/van-hoa-triet-ly-thuong-hieu-khac-biet-dac-biet-18.html

Bước 7:  Quản trị thương hiệu khác biệt – đặc biệt

https://businesscity.com.vn/giai-phap-doanh-nghiep/quan-tri-thuong-hieu-khac-biet-dac-biet-20.html

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chia sẻ cụ thể hơn.

Tin cùng loại

Quản trị thương hiệu khác biệt - đặc biệt

Thương hiệu giờ đây đang nắm vai trò quan trọng để doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành khác. Để ...

Định vị thương hiệu khác biệt - đặc biệt

Thương hiệu của các doanh nghiệp, công ty là một yếu tố quan trọng hàng đầu để khẳng định vị trí của doanh nghiệp trong ...

Văn hoá, triết lý thương hiệu khác biệt - đặc biệt

Văn hoá, triết lý thương hiệu khác biệt - đặc biệt là nền tảng cốt lõi, là linh hôn của doanh nghiệp từ giai đoạn ...

Xây dựng giải pháp thương hiệu khác biệt - đặc biệt

Xây dựng thương hiệu hiện nay không còn là một khái niệm mới mẻ đối với ...

Chiến lược phát triển thương hiệu khác biệt và đặc biệt

Lên chiến lược phát triển thương hiệu khác biệt và đặc biệt là một trong những ...

Thiết kế thương hiệu khác biệt - đặc biệt

Để tạo ra hệ thống nhận diện thương hiệu khác biệt và đặc biệt là tài sản của vô hình, vô giá của doanh ...

Nhận định thương hiệu khác biệt - đặc biệt

Để có có một thương hiệu hoàn toàn khác biệt và đặc biệt. Mỗi thành viên cốt cán của doanh nghiệp phải ...